Điểm Danh Top 10 Ứng dụng điện thoại được tải nhiều nhất năm 2022

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (1)

Với sự phát triển vô cùng nhanh chóng và “thần tốc” của các thiết bị di động thông minh tại Việt Nam, các ứng dụng được cài đặt là một phần không thể thiếu của các thiết bị này. Có bao giờ bạn tò mò rằng đâu là những ứng dụng được người dùng Android Việt Nam download nhiều nhất từ CH Play không? Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm câu trả lời, hãy cùng Toplistseo điểm danh Top 10 Ứng dụng điện thoại được tải nhiều nhất năm 2022 nhé!

Mục Lục

1. Facebook

Không có gì khó hiểu khi Facebook là ứng dụng được download nhiều nhất từ CH Play. Hiện nay, Facebook không chỉ dành cho những người trẻ tuổi, mà còn được sử dụng bởi những người cao tuổi, những người không quá rành về công nghệ. Với tính năng cập nhật mọi trạng thái, hoạt động, hình ảnh, video, Facebook giúp kéo gần khoảng cách của những người không thể gặp nhau ngoài đời thực. Ngoài ra, Facebook còn có tính năng phát trực tiếp, giúp bạn có thể quan sát mọi việc xảy ra ngay chính thời điểm lướt web.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (8)
Facebook

2. Zalo

Zalo có thể coi là một niềm tự hào của nền công nghệ nước nhà, khi chúng ta có thể tự tạo ra một app chat của riêng mình mà không cần dùng các ứng dụng nhắn tin trực tuyến từ quốc tế. Khác với Facebook, Zalo thường được dùng để chat giữa các thành viên trong gia đình, lớp học, thậm chí là cả công ty. Với sự đa dạng về tính năng, Zalo cũng được các tín đồ công nghệ vô cùng yêu thích. Bạn có thể nhắn tin, gửi voice chat, gọi video, tạo phòng họp mặt, gửi sticker “thuần Việt” và thậm chí gửi ảnh ở chế độ HD cho người khác.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (6)
Zalo

3. Youtube

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao, không có gì khó hiểu khi Youtube nằm trong danh sách top 10 ứng dụng được tải nhiều nhất. Không chỉ là kho video miễn phí khổng lồ với các danh mục phim ảnh, ca nhạc, chương trình thực tế,… Youtube còn cho phép bạn tạo kênh của chính mình và chia sẻ video với mọi người. Thậm chí, bạn còn có thể kiếm tiền từ ứng dụng này nếu kênh của bạn đủ uy tín và lượt quan tâm. Cũng giống Facebook, Youtube tương thích với mọi dòng điện thoại Android mà không hề bị giật hay lag, từ những dòng bình dân từ OPPO A3s đến các dòng cao cấp như Samsung Galaxy Note 20.’

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (7)
Youtube

4. Facebook Messenger

Trước đây, Facebook tích hợp tính năng nhắn tin trong app này nhưng sau đó đã tách thành một ứng dụng khác để thuận tiện hơn cho người dùng trong việc nhắn tin, gọi điện, gửi tin nhắn, gửi tập tin,… Hầu hết người dùng cài đặt ứng dụng Facebook đều sẽ phải cài thêm Facebook Messenger để có thể tiện liên lạc với những người khác trong phạm vi kết nối của họ.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (11)
Facebook Messenger

5. Instagram

Instagram là ứng dụng thuộc quyền sở hữu của Facebook. Đây cũng là một ứng dụng được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích. Nền tảng này chỉ chuyên dùng để đăng ảnh và những video ngắn. Điểm khiến nó được yêu thích nhất đó là tính bảo mật. Những người khác sẽ không thể download những bức ảnh bạn đã tải lên. Với ứng dụng này, bạn cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống với bạn bè hoặc danh sách những người bạn mong muốn. Những khoảnh khắc (story) này sẽ biến mất sau 24H.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (10)
Instagram

6. Gmail

Gmail ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ dân văn phòng mà còn được sử dụng rộng rãi với tất cả mọi người, kể cả học sinh trong các trường học. Ứng dụng này được phát triển bởi Google. Người dùng có thể gửi các tệp với dung lượng lên đến 25MB, soạn thảo văn bản, với những tệp lớn hơn, bạn cũng có thể tải lên Drive để lưu trữ và gửi đi.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (9)
Gmail

7. Google Chrome

Có rất nhiều trình duyệt hiện nay đáp ứng được nhu cầu lướt web của người dùng di động. Song nhanh chóng, tiện dụng, an toàn nhất thì khó có đối thủ nào có thể vượt qua Google Chrome. Ứng dụng này cho phép bạn lướt web nhanh chóng, ổn định, cảnh báo những web độc hại. Bạn cũng có thể xóa lịch sử trình duyệt dễ dàng, hoặc đăng nhập ẩn danh để không lưu lại lịch sử web.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (4)
Google Chrome

 

8. Shopee

Cơn sốt mua hàng online chưa bao giờ trở nên mạnh mẽ như vậy trong những năm gần đây. Để tiện dụng cho người dùng di động, Shopee đã cho ra mắt ứng dụng và nó nhanh chóng trở thành một kênh thông hành cực kì tối ưu giữa người mua và người bán. Với số lượng hàng hóa khổng lồ, người dùng có thể mua bất cứ thứ gì mà họ muốn chỉ bằng việc lướt web thay vì phải mua trực tiếp như trước.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (5)
Shopee

9. Whatsapp

Whatsapp là ứng dụng nhắn tin miễn phí nổi bật nhất Thế giới, không chỉ tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng cho phép bạn kết nối trực tiếp với danh bạ điện thoại để gửi tin nhắn, âm thanh, video, các tệp tin một cách nhanh chóng và đơn giản.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (3)
Whatsapp

10. Viber

Nếu bạn muốn thực hiện các cuộc gọi miễn phí với chất lượng tốt nhất thì Viber là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Các cuộc gọi từ ứng dụng này đều được mã hóa đầu cuối nên có tính bảo mật vô cùng an toàn cho người dùng. Cũng giống như các ứng dụng nhắn tin khác, Viber hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo xen ngang và có thể kết nối trực tiếp với danh bạ.

ung-dung-duoc-tai-nhieu-nhat-nam-2022 (2)
Viber

Trong số Top 10 Ứng dụng điện thoại được tải nhiều nhất năm 2022 trên, bạn đã có những ứng dụng nào trong điện thoại của mình rồi? Toplistseo hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong cuộc sống và công việc của mình.

Xem thêm >>>>>

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *